HP
มอบความสบายใจให้กับผู้ใช้งานยุคไฮบริดด้วยบริการ HP SmartFriend
ผู้ใช้งานอุปกรณ์ไอทีต้องการความช่วยเหลือด้านเทคนิคช่วยแก้ปัญหาหากคอมพิวเตอร์ขัดข้อง โดยไม่ต้องยกอุปกรณ์ใช้งานไปร้านซ่อมในการตรวจสอบ ซึ่งบริการ HP SmartFriend ครอบคลุมอุปกรณ์ไอที คอมพิวเตอร์ พีซีเอชพีทุกรุ่น เอชพีมอบความดูแลด้วยทีมผู้เชี่ยวชาญด้านไอทีพร้อมให้บริการ ช่วยแก้ไขปัญหาเมื่อคอมพิวเตอร์ขัดข้อง โดยมืออาชีพคอยตอบคำถามลูกค้า รับทราบถึงปัญหาการใช้งานและสามารถแจ้งเจ้าหน้าที่ได้อย่างตรงจุด อาทิ แก้ไขปัญหาเครือข่ายอินเทอร์เน็ตและการเชื่อมต่อพบไวรัสรบกวนการดําเนินการของคอมพิวเตอร์ กระทบข้อมูลเสียหาย บริการ HP SmartFriend ครอบคลุมการให้บริการในด้าน
การบริการซ่อมถึงบ้าน: มอบความสะดวกสบายโดยที่ไม่ต้องนำอุปกรณ์ไปร้าน
ให้คำปรึกษาตลอด 24 ชั่วโมง: ปรึกษาเป็นภาษาไทยตลอด 24 ชั่วโมง ผ่าน call center: 1800-294-207 หรือ Line Support โดยแอดไลน์ผ่าน @hpthailind ตั้งแต่วันจันทร์ถึงวันศุกร์ เวลา 8.30 น. – 17.30 น. (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) เพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อรับความช่วยเหลือ
บริการตรวจเช็คสภาพผลิตภัณฑ์: หากพบความผิดปกติ บริษัทจะทำการแก้ไขก่อนส่งคืนพร้อมผลรายงานการตรวจเช็ค• สอบถามความพึงพอใจหลังให้บริการ: ทีมงานจะคอยตรวจสอบความพึงพอใจหลังจากการรับบริการในวันถัดไป
บริการกู้คืนข้อมูล: ทำการกู้คืนข้อมูลเมื่อเกิดความเสียหายกับฮาร์ดดิสก์โดยไม่มีค่าใช้จ่าย 1 ครั้งต่อปีและเข้ารับบริการ ณ ศูนย์บริการ HP ทุกสาขา
ข้อมูลเกี่ยวกับ เอชพี
อิงค์เอชพี อิงค์ เป็นบริษัทเทคโนโลยีที่เชื่อว่าไอเดียเล็กๆ ก็สามารถเปลี่ยนโลกได้ ด้วยผลิตภัณฑ์และบริการทั้งคอมพิวเตอร์ เครื่องพิมพ์ และโซลูชั่นการพิมพ์สามมิติ คือผู้ช่วยที่จะสนับสนุนทุกไอเดียของคุณเป็นจริงขึ้นมา อ่านเพิ่มเติมที่ http://www.hp.com