ASUS
ASUS Exclusive Care
ASUS Exclusive Care คืออะไร?
การรวมที่สุดของบริการหลังการขายจาก ASUS ได้แก่
3 ปี Local On-site Service (บริการซ่อมถึงที่)
3 ปี International Warranty (ซ่อมได้ 57 ประเทศทั่วโลก)
1 ปี Perfect Warranty (ประกันอุบัติเหตุ)
ภายใน 3 ปีแรก ลูกค้าสามารถใชับริการ ‘Local On-site Service’ เรียกช่างประสบการณ์สูงจากเอซุสเพื่อให้บริการถึงที่ในกรณีเครื่องมีปัญหา และหากเกิดเหตุไม่คาดฝันขณะเดินทางไปต่างประเทศ คุณยังสามารถนำเครื่องเข้าศูนย์บริการของทาง ASUS กว่า 57 ประเทศทั่วโลกได้เช่นกันด้วยบริการ ‘International Warranty’ นอกจากนี้ยังได้รับการประกันอุบัติเหตุตามเงื่อนไขของ ‘Perfect Warranty’ 1 ปีแรก เมื่อลงทะเบียนสินค้าภายใน 30 วันนับจากวันที่ซื้อสินค้า (ช่องทางลงทะเบียน) พร้อมรับสิทธิ์ต่ออายุประกันอุบัติเหตุเมื่อเข้าปีที่สอง เพิ่มได้อีก 1 ปี (ในราคา 1,990 บาท)
รายละเอียดเพิ่มเติม : CLICK
Perfect Warranty คืออะไร?
เนื่องจากอุบัติเหตุนั้นสามารถเกิดขึ้นได้กับเราทุกคน ทางเอซุสจึงได้เพิ่มการรับประกัน Perfect Warranty เพื่อช่วยคุ้มครองผลิตภัณฑ์ของลูกค้า เมื่อเจอกับอุบัติเหตุต่างๆ เช่น น้ำหกใส่ ไฟฟ้าลัดวงจร หรือเครื่องตกหล่น เป็นต้น
Perfect Warranty Service ปีที่1
เอซุสมอบการรับประกันอุบัติเหตุให้กับลูกค้า ฟรี 1 ครั้ง ในปีแรก โดยมีเงื่อนไขดังนี้
“สำหรับลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์โน้ตบุ๊ค, โน้ตบุ๊ค ROG, All-in-one PC หรือ Desktop, Gaming Desktop, Commercial DT และ Commercial NB ลูกค้าต้องทำการลงทะเบียนผลิตภัณฑ์ในเว็บไซต์ของเอซุสภายใน 30 วันนับจากวันที่ซื้อผลิตภัณฑ์ จึงจะสามารถใช้ Perfect Warranty ของปีแรกได้”(ช่องทางการลงทะเบียน: CLICK )
เมื่อผลิตภัณฑ์ของลูกค้าได้รับความเสียหายจากกรณีที่ระบุอยู่ใน Warranty Card หัวข้อ “ข้อยกเว้นจากบริการการรับประกันที่จำกัดนี้ (Warranty Exclusions)” ทางเอซุสฯ จะเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่าย 80% โดยที่ลูกค้าชำระเพียง 20% ของค่าใช้จ่ายเท่านั้น
อุปกรณ์เสริม เช่น เมาส์ สาย USB และอื่นๆ จะไม่สามารถใช้ Perfect Warranty ได้
การรับประกัน Perfect Warranty สามารถใช้สิทธิ์ได้แค่ภายในประเทศไทยเท่านั้น และต้องเป็นผลิตภัณฑ์ที่ซื้อจากตัวแทนจำหน่ายของเอซุส(ประเทศไทย) ด้วยเช่นกัน
Perfect Warranty Service ปีที่2
ลูกค้ายังสามารถซื้อความคุ้มครองการรับประกันอุบัติเหตุในปีที่ 2 ได้ เพราะแม้ว่าผลิตภัณฑ์อิเล็กทรอนิกส์ส่วนใหญ่จะไม่เกิดปัญหาใดๆ ภายใต้การใช้งานปกติ แต่อุบัติเหตุย่อมเกิดขึ้นได้เสมอ
Perfect warranty service ปีที่ 2 ราคาพิเศษเพียง 1,990 บาท
รายละเอียดเพิ่มเติม : CLICK
ASUS Premium Care
ASUS Premium Care คืออะไร
ASUS Premium Care คุณสามารถขยายระยะเวลาการรับประกันของคุณ, ขยายขอบเขตการรับประกันและเพิ่มการคุ้มครองเป็นพิเศษให้กับผลิตภัณฑ์ ASUS ของคุณด้วยการซ่อมแซมที่ไม่ยุ่งยากในเงื่อนไขการรับประกัน
ASUS Premium Care มีจำหน่ายสำหรับผลิตภัณฑ์ ASUS ดังต่อไปนี้
โน๊ตบุ๊ค (Notebook)
โน๊ตบุ๊คเกมส์มิ่ง (Gaming Notebook)
*หมายเหตุ: ชนิดของผลิตภัณฑ์อาจแตกต่างกันไปในแต่ละประเทศ
ASUS Premium Care ครอบคลุมอะไรบ้าง
ASUS Premium Care ใช้กับฮาร์ดแวร์จากโรงงานที่อยู่ในผลิตภัณฑ์ ASUS เท่านั้น ไม่รวมชิ้นส่วนใด ๆ ที่ไม่ได้ติดตั้งโดย ASUS, ชิ้นส่วนที่ไม่ใช่ของ ASUS หรือถูกแทนที่ด้วยศูนย์บริการ ASUS, ซอฟต์แวร์ใด ๆ, อุปกรณ์ภายนอก, อุปกรณ์เสริม,อุปกรณ์ต่อพ่วงกับแบตเตอรี่ของตัวเครื่อง, กระเป๋า, สายเคเบิลหรือสายไฟและเมาส์
แบตเตอรี่ของผลิตภัณฑ์นั้นถือเป็นชิ้นส่วนสิ้นเปลือง เนื่องจากอายุการใช้งานของชิ้นส่วนแบตเตอรี่จะเสื่อมไปตามรอบการชาร์จ แบตเตอรี่จะมีการรับประกันแบบจำกัดในชิ้นส่วนนี้ แต่ระยะเวลาการรับประกันแบตเตอรี่ยังคงอยู่ภายใต้การรับประกันมาตรฐานที่คุณได้รับกับผลิตภัณฑ์ ASUS Premium Care ไม่ครอบคลุมถึงการขยายการรับประกันแบตเตอรี่ ยกเว้นแต่จะระบุในเอกสารการซื้อ (ใบเสร็จ)
รายละเอียดเพิ่มเติม : CLICK
บริการส่งซ่อมที่ 7-11
วิธีการจองบริการส่งซ่อมที่ 7-11
อ่านวิธีจองและเงื่อนไขการบริการเพิ่มเติมได้ที่ : CLICK
ติดต่อการบริการ ASUS
ASUS Service Center
ศูนย์การค้าฟอร์จูนทาวน์ ห้องเลขที่ 4 ชั้นที่ 2 เลขที่ 7 ถ.รัชดาภิเษก แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพฯ 10400
โทร : 02-401-1717
ศูนย์บริการความช่วยเหลือ ASUS : ค้นหาวิธีการแก้ปัญหา
ค้นหาศูนย์บริการ ASUS : CLICK
ติดต่อ ASUS Store - CentralWorld
ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 4 หน้า Zen ห้อง A404
ที่ตั้ง 999/9 ถนนพระราม 1 แขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
เปิดบริการทุกวัน 11:00 - 19:30น.
มือถือ: 092-623-2828